Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Búp bê Licca Uniform LD07

Búp bê Licca LD07 Uniform dễ thương trong trang phục học sinh Nhật Bản, với áo trắng và váy và ca ra vát kẻ ca rô đỏ, đen. 

Búp bê Licca LD07 Uniform - Búp bê Licca Uniform

Búp bê Licca LD07 Uniform bé có thể thỏa sức tưởng tượng các kiểu dáng thú vị cho nàng búp bê, qua đó khả năng tư duy và óc sáng tạo của bé sẽ được phát huy tối đa, đồng thời giúp bé thật khéo tay khi làm những việc đòi hỏi sự khéo léo.

Thương hiệu :  Búp bê Licca
Chất liệu :  Nhựa
Xuất xứ :  Nhật Bản
Độ tuổi :  3 tuổi trở lên
Giá bán :  450.000 VNĐ

+ Đồ chơi búp bê Licca đáng yêu sẽ giúp các bé gái thích thú hơn với những cô gái dễ thương trong bộ sưu tập đồ chơi của mình.
+ Búp bê Licca Uniform LD07 làm từ nhựa cao cấp, chất lượng cao, sản phẩm búp bê Licca bảo đảm an toàn cho bé, không gây độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

+ Bé có thể lấy những bộ trang phục từ những búp bê khác để thay cho búp bê của mình. Hay bé có thể chải tóc, trang điểm, cho búp bê chơi cùng những nàng công chúa khác trong bộ sưu tập.
+ Búp bê có mái tóc thật kiểu cách và óng ả, mang đến sự thích thú cho bé khi được tự do thay những bộ trang phục thật phong cách cho nàng, giúp nàng thật lấp lánh và nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét